Địa chỉ in sổ khám bệnh tại Đồng Nai nhanh chóng, chất lượng

in-so-kham-benh

Sổ khám bệnh là một cuốn sổ rất cần thiết đối với bệnh viện hay các phòng khám tư nhân,…nhằm theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân kết hợp với quảng bá hình ảnh, nâng cao thương hiệu trong mắt mọi người. Vậy bạn đang tìm một địa điểm in sổ khám tại bệnh viện Đồng Nai uy tín, hỗ trợ thiết kế theo mẫu bạn muốn? Bạn tìm đúng nơi rồi đấy, công ty TNHH in ấn HADUCO của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển sẽ cho bạn những lựa chọn hợp lý nhất về giá cả và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Sổ khám bệnh là gì?

Sổ khám bệnh chính là công cụ ghi chép, theo dõi và kiểm soát tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để từ đó giúp bác sĩ cập nhập thông tin nhanh và chính xác tình trạng bệnh lý của bệnh nhân để đưa ra những phác đồ điều trị thích hợp. In ấn HADUCO luôn đảm bảo với khách hàng sổ khám bệnh sẽ được in ấn một cách cẩn thận, chất lượng, nội dung rõ ràng hợp lý . Không những thế, một cuốn sổ khám bệnh có thiết kế riêng biệt, nổi bật sẽ tăng thêm cảm tình từ bệnh nhân và còn góp phần trong việc quảng bá hình ảnh, nâng cao thương hiệu của bệnh viện một cách rộng rãi.

Lợi ích khi đặt in sổ khám bệnh tại dịch vụ của chúng tôi

  • Việc in sổ khám bệnh sẽ giúp bác sĩ hiểu rõ tình trạng bệnh tình của bệnh nhân qua những lần khám trước để có thể chuẩn đoán và điều trị dễ dàng hơn.
  • Tạo sự yên tâm trong quá trình khám và chữa trị bệnh.
  • Công nghệ in ấn hiện đại: Hệ thống máy in được đầu tư hiện đại, chất lượng tốt, sản phẩm được in ấn rất rõ rõ nét, không bị nhòe mực,…
  • Thiết kế theo nội dung mà khách hàng yêu cầu, kết cấu rõ ràng, màu sắc thích hợp, sửa cho đến khi khách hàng thấy ưng ý nhất.
  • Thời gian nhanh và đúng hẹn: In sổ khám bệnh tốc độ, chuyên nghiệp hoàn thành công việc nhanh nhất.
  • Giá thành rẻ nhưng chất lượng cao.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo tốt và luôn nhiệt tình cần thận từng chút một sẽ sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chất liệu của sổ khám bệnh

Hầu hết bìa của sổ khám bệnh được làm bằng giấy couche , một loại giấy in có phủ cao lanh trên bề mặt nên khi sờ lên giấy rất mịn và bóng. Ngoài ra giấy couche có độ sáng cao, bám mực cực kì tốt nên in ra rất đẹp.

Ruột giấy được in bằng loại giấy ford – bề mặt nhám giống với giấy thường để in trong văn phòng, bột giấy được xử lý hóa nghiền nên giấy sẽ khó ố vàng trong thời gian dài, lưu trữ được nhiều năm.

Quy cách in sổ khám bệnh

  • Kích thước sổ khám chữa bệnh thường sử dụng kích thước A5 dạng đứng (14.8x21cm), sổ được bấm kim ở giữa.
  • Số lượng trang giấy: Tùy bào nhu cầu của mỗi bệnh viện, phòng khám thường số trang là 16, 20, 24, 28,…. Với những nơi điều trị bệnh trong thời gian ngăn thì số trang ít hơn những nơi điều trị trong thời gian dài
  • Không giới hạn màu sắc và số lượng in ấn.
  • Thời gian hoàn thành: thường nhanh và đúng hẹn, hầu như trong khoảng 5 – 7 ngày kể từ lúc khách đặt hàng.

 

Một số mẫu sổ khám bệnh phổ biến

so kham benh 1

Sổ khám bệnh nhi

so kham benh 2

Sổ phòng khám siêu âm

so kham benh 3

Sổ phòng khám đa khoa

Quy trình đặt in

  1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn quy cách cho khách hàng
  2. Báo giá cho khách
  3. Tạm ứng chi phí trước
  4. Thiết kế mẫu và xác nhận mẫu in có theo yêu cầu của khách hàng không
  5. Sau khi xác nhận thì lên kế hoạch in
  6. Giao hàng và thanh toán tiền

Công ty TNHH in ấn HADUCO cam kết chất lượng sản phẩm sẽ như khách hàng yêu cầu và không bao giờ làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết sản phẩm mà bạn quan tâm.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ ĐẶT HÀNG

Website: https://haduco.vn/

Địa chỉ: 173/460T, Tổ 3, KP8, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Cơ sở 2: Số 359/2 Tổ 10, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Phone/Zalo: 0789 234 056

Email liên hệ: haducoprinting@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *