Địa chỉ in tờ rơi, tờ gấp giá rẻ uy tín, chất lượng tại Đồng Nai

in to roi

In tờ rơi, tờ gấp giá rẻ tại Đồng Nai là dịch vụ đang được nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về loại giấy tờ này?

Tờ rơi, tờ gấp là gì?

Tờ rơi, tờ gấp hay tờ quảng cáo là loại ấn phẩm được dùng để quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm, dịch vụ. Tờ rơi thường có một trang hai mặt còn tờ gấp thì có thể gấp đôi, gấp 3, gấp 4,…

Hiện nay có khá nhiều kích thước tờ rơi, tờ gấp để bạn có thể lựa chọn. Phổ biến nhất phải kể đến các kích thước: Khổ A6 (10cmx15cm), Khổ A5 (15x21cm), Khổ A4 (21×29.7cm, có thể gập đôi thành khổ A5), khổ A3 (29.7x42cm, có thể gập đôi thành tờ A4)

Ưu điểm của tờ rơi, tờ gấp

Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo để các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp chọn lựa tuy nhiên các loại tờ rơi tờ gấp vẫn giữ được chỗ đứng của mình. Lý do là vì loại hình quảng cáo này có rất nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua như sau:

Thiết kế nhanh gọn: Đến với dịch vụ In tờ rơi, tờ gấp giá rẻ tại Đồng Nai, bạn sẽ nhanh chóng có được những mẫu thiết kế tờ rơi nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tiếp cận quy mô lớn: Chỉ với diện tích của 2 mặt giấy A4, bạn hoàn toàn có thể truyền tải thông điệp, sản phẩm, dịch vụ của mình và đem chúng đến với lượng lớn khách hàng.

Chi phí thấp: Với loại hình quảng cáo này bạn chỉ cần tốn chi phí in ấn và đã có thể bắt đầu ngay việc quảng bá của mình.

Thế nào là tờ rơi, tờ gấp đẹp?

Theo kinh nghiệm lâu năm của In tờ rơi, tờ gấp giá rẻ tại Đồng Nai, một tờ rơi, tờ gấp đẹp, thu hút cần có được các yếu tố sau:

  • Thiết kế đơn giản, bố cục hợp lí, màu sắc hài hòa, không nên quá lòe loẹt
  • Sử dụng font chữ hiện đại, bắt mắt, dễ đọc. Các phần tiêu đề hoặc nội dung chính cần làm nổi bật như tô màu, im đậm,…
  • Công nghệ in cần hiện đại để tờ rơi, tờ gấp được sắc nét, màu đẹp, không bị mờ, nhòe.
  • Kết hợp hài hòa giữa phần nội dung chữ và hình ảnh. Tránh tình trạng chữ quá nhiều, lan man gây nhàm chán cho người đọc. Hình ảnh cần nổi bật, thu hút người nhìn.

In ấn HADUCO – đơn vị uy tín, chất lượng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm dịch vụ In tờ tơi, tờ gấp giá rẻ tại Đồng Nai thì In ấn HADUCO sẽ là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Hệ thống máy in của chúng tôi được trang bị hiện đại, chuyên dụng đảm bảo sẽ tạo ra những tờ quảng cáo chất lượng, sắc nét. Với hệ thống nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng, bạn sẽ có được những trải nghiệm không bao giờ quên. Ngoài ra, giá cả in ấn tại In ấn HADUCO cực kì phải chăng và sẽ không làm bạn thất vọng.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay với dịch vụ in tờ rơi, tờ gấp giá rẻ tại Đồng Nai?

LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ ĐẶT HÀNG

Website: https://haduco.vn/

Địa chỉ: 173/460T, Tổ 3, KP8, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Cơ sở 2: Số 359/2 Tổ 10, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Phone/Zalo: 0789 234 056

Email liên hệ: haducoprinting@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *