Xưởng in ở Vĩnh Cửu không ngừng đổi mới, phát triển

xuong in Vinh Cuu 3

Ngành công nghiệp in Việt Nam đang ngày càng phát triển không chỉ dừng lại ở in sách, báo mà được xã hội hóa thành ngành công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất bao bì, tem nhãn, hóa đơn, phiếu giao hàng,…Vì vậy xưởng in ở Vĩnh Cửu, Đồng Nai đã và đang cải tiến dây chuyền sản xuất cũng như sản phẩm đầu ra để đáp ứng thị trường hiện nay một cách tốt nhất.

Dây chuyền in ấn được chuyên môn hóa tại xưởng in ở Vĩnh Cửu

xuong in Vinh Cuu 1

Bất kể ngành nào việc chuyên môn hóa sản xuất rất quan trọng không những giúp rút ngắn thời gian tạo ra thành phẩm còn tiết kiệm nhân công, nguyên liệu và nhiều thứ khác.

Xưởng in Vĩnh Cửu đã tiến hành cải tiến không ngừng nhằm đạt được sự chuyên môn hóa cao trong quá trình sản xuất. Đảm bảo hiệu quả cao cho ra những sản phẩm đồng nhất, chất lượng cao có sự đồng bộ nhất định. Đồng thời tạo ra số lượng lớn đáp ứng thị trường.

Công nghệ in plexo đang được sử dụng ở xưởng in Vĩnh Cửu và tạo ra những sản phẩm in ấn bắt mắt, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Nhằm đảm bảo các loại sản phẩm tung ra thị trường có tính cạnh tranh cao và thu hút được nhiều đối tác kinh doanh chiến lược hấp dẫn thị trường trong cả nước.

Xưởng in Vĩnh Cữu cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín chất lượng nhất

xuong in Vinh Cuu 2

Trong ngành công nghiệp in ấn hay trong bất cứ ngành dịch vụ sản xuất hàng hóa nào uy tín vô cùng quan trọng.

Các doanh nghiệp có thể tự thiết kế hoặc lựa chọn những mẫu thiết kế đa dạng tại xưởng in để sử dụng trong kinh doanh. Xưởng in Vĩnh Cửu luôn thực hiện hợp đồng nghiêm túc và bàn giao số lượng mẫu mã theo hợp đồng đã đề ra. Có thể sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn theo yêu cầu hợp đồng.

Xưởng in Vĩnh Cữu muốn hướng tới một thị trường sôi động hơn, đầy hấp dẫn trong tương lai. Vì vậy xưởng in sẽ không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, đổi mới vận hành quy trình in cho phù hợp để đạt hiệu suất sản xuất các sản phẩm in tốt nhất đến tay khách hàng.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ ĐẶT HÀNG

Website: https://haduco.vn/

Địa chỉ: 173/460T, Tổ 3, KP8, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Cơ sở 2: Số 359/2 Tổ 10, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Phone/Zalo: 0789 234 056

Email liên hệ: haducoprinting@gmail.com